Đánh giá về AMEB

Dr. Lê Anh Tuấn
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Giám đốc Học viện Âm nhạc Việt Nam

 

“AMEB là một hội đồng quốc gia của Úc có uy tín và kinh nghiệm. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua sự hợp tác này, học viện của chúng tôi sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc phát triển giáo trình và tổ chức đánh giá sinh viên để tạo ra nhiều cơ hội hơn cho sinh viên 

Nghe phần chia sẻ của PGS.TS Lê Anh Tuấn:

Dr. Nguyễn Minh Anh 
PGS.TS
Nguyên Phó Giám đốc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

“Chúng tôi tự hào rằng chỉ sau một năm, học sinh Việt Nam đã nhanh chóng áp dụng AMEB và cho thấy những lợi ích của chương trình học.”

Listen to Dr. Nguyen Minh Anh’s full speech

Dr. Nguyễn Huy Phương
PGS.TS
Chủ tịch hội đồng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

“Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh của chúng tôi nhận được phản hồi từ các giám khảo rất uy tín đến từ Úc. Thông qua những nhận xét rất khách quan và xác đáng đó, các em có thể suy ngẫm về quá trình học tập của mình. Riêng đối với các giáo viên đang giảng dạy giáo trình AMEB, đây cũng là cơ hội rất tốt để tiếp cận với những tác phẩm mới, tác phẩm thế kỷ 20 với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau: từ tân cổ điển đến Jazz, Pop, Soundtrack, Latin … tất cả các điểm mạnh của các giáo trình AMEB.”

Nghe phần chia sẻ của PGS.TS Huy Phương:

Dr. Dao Trong Tuyen

Trưởng khoa Piano, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

“AMEB là một giáo trình có bề dày lịch sử và có tính hệ thống cao. Các tác phẩm trong chương trình có tính đa dạng và có giá trị nghệ thuật giúp cho người học có sự phát triển tốt . Vì vậy AMEB đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tin tưởng của các giáo viên cũng như các phụ huynh học sinh. Hiện nay các tác phẩm trong giáo trình AMEB đã được sử dụng rộng rãi trong các kỳ thi học kỳ tại khoa piano học viện âm nhạc và cũng có nhiều học sinh sinh viên của khoa đăng ký thi các cấp độ của AMEB và đạt được những kết quả rất ấn tượng. Tôi tin tưởng sự hợp tác sâu rộng của AMEB với học viện âm nhạc và khoa piano sẽ đem lại những những lợi ích thiết thực cho xã hội”


Scroll to Top